nformation
Minimum System Requirements* OS: Windows XP SP3, Vista or Windows 7
* CPU: 2.0 GHz single core
* RAM: 2 GB
* HDD: 2 GB free disk space
* Graphics: 1 GB Dedicated Graphics Card with Shader Model 3.0
* Sound Card: DirectX 9 Compatible
* DirectX: Version 9


Recommended System Requirements
* OS: Windows XP SP3, Vista or Windows 7
* CPU: 2.0 GHz dual core
* RAM: 4 GB
* HDD: 2 GB free disk space
* Graphics: 2 GB Dedicated Graphics Card with Shader Model 3.0
* Sound Card: DirectX 9 Compatible
* DirectX: Version 9


Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers


Dành riêng cho hệ máy Xbox 360 và lấy bối cảnh thế chiến thứ nhất, trò chơi vui nhộn này mang đến một góc nhìn vui nhộn về một trong hai cuộc chiến lớn nhất của loài người. Thuộc thể loại Tower Defense tương tự như Plants vs Zombie hay Defense Grid, nhưng Toy Soldiers (TS) đã tìm được cách thể hiện độc đáo hơn hẳn những game cùng thể loại. Lối chơi của Toy Soldiers mang lại một cảm giác "lạ mà quen" cho những fan của thể loại game đầy trí óc này. Trong mỗi màn chơi, người chơi sẽ thực hiện những thao tác quen thuộc như chọn vị trí xây dựng các công trình phòng thủ, nâng cấp chúng để tăng sức mạnh, và tất nhiên là bảo vệ tổng hành dinh Toy box của mình. Sự khác biệt mà TS mang lại là game chỉ cung cấp những vị trí xây dựng cố định với hai kích thước: nhỏ (dành cho các khẩu súng máy, súng phun lửa, pháo cối) và lớn (dành cho đại bác, súng phòng không), cùng với hàng rào và một công trình sniper tower dành cho lính bắn tỉa. Với lượng tiền hạn hẹp đầu màn chơi, người chơi chỉ có thể tạo nên một vài công trình cỡ nhỏ và chỉ có thêm tiền bằng cách tiêu diệt đối thủ.
Từ lối chơi quen thuộc này, Toy Soldiers mang lại một bất ngờ thú vị cho game thủ. Bạn có thể nhảy vào bất cứ khẩu súng nào và tự tay điều khiển chúng bắn hạ kẻ địch, mang lại hiệu quả cao hơn hẳn so với việc để cho các khẩu súng tự bắn vào mục tiêu. Với chỉ vài loại vũ khí quen thuộc như súng máy, súng phun lửa, đại bác … nhưng người chơi sẽ không cảm thấy chán khi sử dụng chúng, bởi cảm giác bắn rất "đã tay" và hiệu ứng âm thanh cũng như các tên lính địch trúng đạn và vỡ vụn ra thành từng mảnh rất bắt mắt. Mỗi màn chơi sẽ có 2 hoặc 3 loại quân địch khác nhau, bao gồm bộ binh, kị binh, xe tăng, máy bay... Các đơn vị này đều được tạo hình rất đẹp mắt, và chỉ có chiếc chìa lên dây cót nằm trên mô hình quân mới giúp chúng ta phân biệt được rằng đây là một món đồ chơi. Các trận đấu trùm sẽ cho người chơi gặp gỡ những đối thủ khá đa dạng, gồm khí cầu, xe tăng khổng lồ, xe lửa bọc thép... Chiến đấu với chúng là một quá trình dài và mệt mỏi bởi chỉ cần một sai sót, chắc chắn người chơi sẽ thua cuộc.
Sau khi đã trải qua tất cả các màn chơi đơn, người chơi sẽ unlock được một loạt màn chơi chiến dịch mới khó khăn hơn với đối thủ "dai sức" hơn, và một số màn chơi còn làm khó dễ bằng tập kích bất ngờ trong đêm tối, thời điểm mà tầm nhìn của các xạ thủ bị thu hẹp rất nhiều. Ngoài ra còn có chế độ Elite, đây là một thử thách thực sự bởi ở chế độ này người chơi sẽ phải tự tay điều khiển tất cả các công trình phòng thủ, thay vì bỏ mặc cho chúng tự bắn. Để giúp game thủ nhanh chóng di chuyển giữa các ụ súng trong chế độ này, game cho phép chuyển đổi từ góc nhìn thấp tương tự các game bắn súng thông thường sang góc nhìn từ trên không chỉ bằng một nút bấm, và bạn có thể lựa chọn ụ súng kế tiếp để đáp trả kẻ địch một cách dễ dàng.
Nếu chán những màn chơi chiến dịch "một mình một súng", game thủ có thể rủ thêm bạn bè chơi cùng thông qua chế độ chia đôi màn hình. Hai người chơi sẽ so tài bằng cách quyết định chọn các loại quân sẽ tấn công người kia trong lượt đi kế tiếp. và mỗi người sẽ phải phòng thủ chống lại người kia. Nếu không thích ôm chặt những ụ súng phòng thủ, bạn có thể thay đổi không khí bằng cách tìm một chiếc xe tăng và tự tay điều khiển nó phá hủy các công trình của người kia. Tất nhiên, những gì người này có thể làm thì người kia cũng làm được, nên các cuộc so tài multiplayer của Toy Soldier sẽ rất thú vị.
Đồ họa của Toy Soldiers được dựng hoàn toàn 3D rất đẹp mắt, không có gì để phàn nàn. Game còn được chăm chút thêm vào một hiệu ứng "cuốn theo đường đạn" được sử dụng mỗi khi bạn tự tay bắn ra một quả đạn đại bác hoặc pháo cối, đưa camera bám theo quả đạn cho đến khi nó chạm vào mục tiêu và phát nổ. Những âm thanh vang rền của chiến trường được tái hiện khá tốt, mặc dù đôi khi không "thực" cho lắm. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện và mức giá 1200 MP, Toy Soldiers hoàn toàn xứng đáng để có mặt trong bộ sưu tập game Xbox 360 của những người hâm mộ thể loại Tower Defense đầy trí tuệ này.