Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot games trong tháng

TNX game: Airstrike 3D _ G142

Giới thiệu về Airstrike 3D

Kẻ địch của bạn là những máy bay khác, nhưng cỗ xe tăng, các lô cốt địch…. và rất đơn giản là bạn chỉ điểu khiển cho trực thăng của mình đi lên, xuống, trái, phải để né đạn từ phía địch cùng như tìm hướng để tấn công địch. Địch sẽ ra liên tục và nhả đạn về phía bạn, vì vậy việc khéo léo điều khiển để không bị mất máu là quan trọng.


Ban đầu khi bắt đầu màn chơi, bạn sẽ chỉ điều khiển một chiếc máy bay có thiết bị khá nghèo nàn với một khẩu súng máy uy lực thấp. Tuy nhiên trên đường chiến đấu với kẻ địch, bạn sẽ nhận được những nguồn năng lượng bên đường, hộp y tế, vòng bảo vệ, hòm đạn và cả tên lửa để nâng cấp cho chiếc trực thăng của mình trở nên tối tân và hoả lực mạnh hơn rất nhiều. Các loại đạn tên lửa cũng như đạn thường rất phong phú về cả sức mạnh bắn, hình ảnh bắn(Skin), độ rộng tầm đạn….Bạn sẽ không cần tiết kiệm bất cứ thứ gì bởi sẽ có rất nhiều thứ mà bạn có thể tiếp nhận được trên đường tấn công căn cứ của địch.



Không game nào cũng dễ dàng cả, với Airstrike 3D - làn đạn của địch rất dày đặc, đặc biệt ở các màn cuối. Các mức độ trang thiết bị của địch cũng rất nhiều và càng ngày càng mạnh. Vì vậy, những lúc khó khăn nhất, khi làn đạn quá dày đặc và không còn nơi ẩn náu, bạn có thể cần phải sử dụng tới bom để phá hủy tất cả những gì có trong tầm nhìn, rồi tiếp tục đi lên.


Kết thúc một màn chơi, trực thăng của bạn sẽ được hạ xuống một bến đỗ. Sau khi hạ cánh (kết thúc một màn ) bạn sẽ được mở thêm máy bay trực thăng cho mình để có thể sử dụng ở các cửa sau. Có một số lượng máy bay trực thăng để bạn sử dụng trong mỗi màn chơi, tất nhiên mỗi máy bay có một lợi thế và bất lợi riêng (Ví dụ như: với chiếc máy bay nhiều máu, nhưng di chuyển sẽ chậm hơn làm bạn dễ dính đạn hơn)
Hệ thống gameplay của Air Strike 3D hỗ trợ cho bạn điều khiển chiếc máy bay của mình tốt nhất để có thể cảm thấy thoải mái bay lượn và tiêu diệt địch.

Âm thanh và đồ hoạ của Airstrike 3D sẽ làm bạn bị mê hoặc và choáng ngợp, hệ thống đồ hoạ 3D với màu sắc rực rỡ, hình ảnh hoành tráng và đậm màu của một game chiến tranh.Hiệu ứng khói lửa, làn đạn hay các vũ khí, căn cứ quân sự cũng được làm khá ấn tượng. Airstrike 3D đã làm quá tốt điều này với một game chỉ có ~25MB. Âm thanh trong game không quá phong phú nhưng cũng đủ để thể hiện sự ác liệt của bối cảnh chiến đấu.


Game yêu cầu cấu hình tương đối thấp, mọi máy tính hiện nay đều có thể chơi !!!


Cấu hình đề nghị

  • Windows 98/2000/XP/Vista/Windows 7/Windows 8
  • Processor: P4 1.7 GHz 
  • DirectX 8.1
  • 128 MB RAM
  • Free hard drive space: 20 MB
  • 3D Accelerator with Hardware T&L and Pixel Shading 128MB DirectX 8.1
  • DirectX-compliant Sound Card 
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Link download Air Strike 3D bản FULL (MF)

Trong file download bên dưới, Share99.net đã bổ sung 
  • Một phiên bản cài đặt sẵn ( Portable- click chơi được luôn ) 
  • Và một phiên bản cần phải cài đặt ( Đặ trong thư mục [share99.net] setup - Key để active Full game cũng được chứa trong thư mục này ) 
  • Dung lượng file download: 25.6 MB

Hướng dẫn cài đặt và chơi game


  • Download, giải nén được thư mục [Share99.net] Air Strike 3D
  • Bạn có thể chơi game ngay không cần cài đặt bằng cách click vào biểu tượng AirStrike3D, nếu game đòi key thì bạn sẽ vào thư mục [share99.net] setup và click chuột trái vào Air Strike 3D ( Có biểu tượng chữ X ), trong đó sẽ có key để bạn điền vào để mở khoá chơi Full Game
  • Hoặc bạn cũng có thể cài đặt lên máy bằng cách vào thư mục [share99.net] setup và bấm vào AirStrike3DInstall để cài đặt game lên máy tính ( Mặc định game sẽ cài lên thư mục C:\Program Files (x86)\GameHouse\AirStrike3D đối với win 64 )
Chúc bạn chơi game vui vẻ !!!



Không có nhận xét nào:

Game nhiều người thích

Các trò chơi đã đăng:

Mời đọc thêm