Download game bắn súng Battlefield 2 Full PC cho laptop máy tính, game bắn súng hay nhất 1 link


Là một game được thiết kế dành riêng cho chơi qua mạng (LAN, Internet), nên Battlefield 2 hoàn toàn không có cốt truyện rõ rệt. Người chơi khi tham gia, chỉ cần chọn một bản đồ chiến trường bất kỳ, lựa các phe mình thích, nhảy vào tham chiến cùng các đồng đội của mình. Kỳ này, có tổng cộng ba phe cho người chơi lựa chọn: USMC (Mỹ), MEC (thuộc một quốc gia Trung Đông) và China (Trung Quốc). Tuy có ba phe, nhưng mỗi bản đồ chỉ cho phép tối đa hai phe tham chiến. Thể thức chơi rất đơn giản, nhiệm vụ mỗi bên thường là tìm cách kiểm soát toàn chiến trường. Để làm được việc này, mỗi chiến trường được chia ra làm nhiều điểm mốc (control point), được đánh dấu bằng các cột cờ. Nhiệm vụ của bạn là chiếm giữ tất cả các control point trên (một dạng chơi cướp cờ - Capture the Flag). Nghĩ thì rất đơn giản, nhưng thực hiện hoàn toàn không dễ dàng tí nào. Mỗi bản đồ thường rất rộng lớn, người chơi khó có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách “đơn thương độc mã”, mà phải luôn phối hợp hành động cùng đồng đội để đối phó với đối phương đông đảo, bảo toàn các điểm đã chiếm giữ, mở rộng tấn công giành chiến thắng cuối cùng.


Khi bắt đầu mỗi màn, bạn phải trải qua bước lựa chọn phe tham gia, dạng quân và đội nhóm cho mình. Các dạng quân rất đa dạng: từ Assault (lính thông thường), Medic (cứu thương), Engineer (công binh) cho đến Sniper (bắn tỉa) hay Anti-tank (lính chống tăng)... Tùy theo dạng quân mà vũ khí sẽ khác nhau và khá phong phú: từ súng trường, súng ngắn, shotgun, súng tỉa cho đến những dàn phóng tên lửa kềnh càng... Một trong những cái hay mà Battlefield 2 vẫn duy trì từ bản này qua bản khác, là bạn có thể chọn lại dạng quân, đội nhóm cho mình như Alpha, Bravo, Charlie hay Delta bất kỳ lúc nào. Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể sử dụng các câu lệnh ngắn để ra hiệu cho đồng đội như: tiến lên, yểm trợ, dùng xe đón hoặc cứu chữa khi bạn cần sự hỗ trợ.

Dòng game hành động (bắn súng) - chuyên về chơi mạng - Battlefield, của hãng phát hành trò chơi “sừng sỏ” nhất thế giới EA Games, ngay từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2002 với phiên bản Battlefield 1942, lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, đã gặt hái được thành công vang dội, thu hút được đông đảo người hâm mộ. Sở dĩ dòng Battlefield tạo được cơn sốt như vậy, do các nhà sản xuất đã thành công khi đánh trúng tâm lý khát khao: có một “chiến trường” rộng lớn, cùng lúc nhiều người chơi, tự do trong hành động cũng như đa dạng về khí tài quân sự có thể điều khiển được. Chính những yếu tố đó, Battlefield 1942 đã chứng tỏ được “thực lực” của mình bên cạnh những “đại gia” của dòng game bắn súng qua mạng như: Counter Strike, Unreal Tournament hay Quake. Sau khi khai thác hết những nét đặc trưng hấp dẫn của cuộc đại chiến thế giới thông qua Battlefield 1942 và các bản mở rộng, nhà sản xuất Digital Illusions tiếp tục bắt tay xây dựng một phiên bản mới, phản ánh chiến trường mới: chiến tranh thời hiện đại. Kết quả, vào tháng 6 vừa rồi người hâm mộ lại hân hoan đón chào sự xuất hiện của một “anh tài” mới trong lĩnh vực game bắn súng qua mạng, Battlefield 2 chính thức ra mắt. Download game ninja Rùa Full
Một đặc điểm mới và khá hay của Battlefield 2 là game sẽ cho phép người chơi ứng cử vào vị trí Commander (tổng chỉ huy) trong mỗi màn. Việc ứng cử tùy thuộc vào cấp độ của mỗi người (tích lũy kinh nghiệm thông qua quá trình chiến đấu để thăng cấp như trong quân đội thực sự). Với cương vị Commander, người chơi được cung cấp một tầm nhìn bao quát của toàn bộ chiến trường, thích hợp sử dụng các chức năng hỗ trợ cho đồng đội như Scan (rà soát toàn bộ chiến trường), Artillery (gọi pháo binh) hoặc gọi máy bay do thám không người lái để do thám một khu vực nhất định nào đó.

Tính năng nổi bật nhất và cũng là điểm khiến cho dòng game Battlefield trở nên đặc sắc là người chơi được tiếp xúc với một số lượng rất lớn các chủng loại khí tài quân sự sử dụng được, Battlefield 2 đã thừa kế và phát huy rất xuất sắc tính năng này. Trên chiến trường, bạn có thể sử dụng bất cứ phương tiện nào bắt gặp trên đường đi, của phe ta lẫn đối phương. Bạn có thể điều khiển đủ loại, từ những chiếc xe Jeep, Humvee, xe bọc thép, xe tăng, các loại thuyền cao su, canô cho đến những chiếc máy bay tiêm kích hoặc trực thăng... Điểm thú vị chưa dừng tại đó. Trên mỗi phương tiện, bạn có thể lựa chọn vị trí của mình: có thể làm tài xế, xạ thủ súng máy (trên xe Jeep hoặc xe tăng) hay đơn giản là ngồi trên thùng xe để yểm trợ phía sau. Tất nhiên, khi điều khiển các phương tiện, bạn có thể lựa chọn hai góc nhìn: thứ nhất (nhìn từ buồng lái) và thứ ba (nhìn bên ngoài) tùy theo sở thích của mình.


Việc điều khiển các phương tiện cơ giới (trên bộ và dưới nước) nhìn chung rất đơn giản và dễ nắm bắt (làm tôi liên tưởng đến dòng game nổi tiếng Grand Theft Auto). Tuy nhiên, sử dụng các loại máy bay lại không hề đơn giản. Để chế ngự được các “chú ngựa bất kham” này, bạn phải biết cách kết hợp giữa các phím W,A,S,D (di chuyển thông thường) và bốn phím mũi tên sao cho thuần thục. Khi mới bắt đầu làm quen tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn: điều khiển trực thăng thì cứ như “đánh võng” trên không, còn lái máy bay phản lực tuy có phần dễ hơn nhưng do tốc độ cao nên khó có thể nhắm trúng mục tiêu, đôi khi còn bị mất lái, đâm đầu thẳng xuống đất hoặc lượn một vòng rất ngoạn mục vào... núi! Chưa hết, việc điều khiển vũ khí trên các phi cơ thường được giao cho... chuột đảm trách (theo mặc định), nên việc muốn “xưng bá” trên bầu trời lại càng khó khăn hơn. Lái thuần thục đã khó, nhưng việc đáp xuống mặt đất lại còn khó hơn (nhất là với máy bay phản lực). Tôi vẫn thường hay... chơi sang, khi cần thiết thì “nhảy dù” khỏi máy bay, để mặc cho nó muốn ra sao thì ra, để khỏi “cúng mạng” một cách lãng xẹt (Nếu bạn đang chở đồng đội thì khi áp dụng “tuyệt chiêu” này bạn phải là người sau cùng ra khỏi máy bay nhé!).

Tuy là một game chuyên dành cho chơi mạng, nhưng với những người không có điều kiện về mạng (LAN hoặc Internet) hoặc những ai muốn luyện tập thêm, Battlefield 2 cung cấp song song chế độ chơi đơn để bạn có thể thử sức với máy (bot). Phần chơi đơn chẳng khác gì chơi mạng, thay cho việc đấu với người thì bạn đấu với máy. Nhưng nói gì thì nói, nếu bạn chơi Battlefield 2 mà chỉ biết đến mỗi phần chơi đơn, thì coi như bạn chỉ mới thưởng thức được 30% cái hay của game mà thôi. Vì như đề cập, Battlefield 2 là một game thiên hẳn về chơi mạng, nhiều người tham gia, nếu bạn chỉ thi đấu quanh đi quẩn lại với bọn “bot” thì dễ nhàm chán. Do nhiều yếu tố khách quan, bản thân người viết chưa có dịp được thi tài trên Internet, nhưng với LAN cùng với một số đồng nghiệp thì quả là tuyệt! Quả thật, cảm giác “người đấu với người” bao giờ cũng gay cấn, linh hoạt và vui nhộn hơn hẳn khi chơi một mình với đối thủ máy vô tri, vô giác. Tuy trận đấu chỉ có từ 4-5 người chơi (không thể sánh được với các “đại chiến trường” trên Internet với từ 16-64 người chơi trên cùng bản đồ), nhưng chúng tôi cũng phải thừa nhận với nhau rằng: chế độ chơi mạng của Battlefield 2 được làm quá tốt, cộng với sự tự do và hỗ trợ rất nhiều các phương tiện di chuyển, nên việc thi đấu càng đem lại cho người chơi sự hứng khởi hơn bao giờ hết, và có cảm giác như mình được hòa nhập thật sự vào một chiến trường rực lửa.

Có một lối chơi hào hứng, lôi cuốn như vậy, trong thời đại hiện nay nếu phần đồ họa không ra gì thì cũng chẳng có ai ngó ngàng đến (ít ra là vậy). Rất may, Battlefield 2 lại một lần nữa khẳng định đẳng cấp của mình khi phần đồ họa trong game không hề thua kém bất cứ game hành động nào khác (cũng phải thôi, game của “đại gia” EA mà!). Engine sử dụng trong game được ứng dụng rất tốt và phát huy hết công suất của mình, khi tái tạo được những môi trường vô cùng rộng lớn như các bãi sa mạc, khu nhà máy, các hòn đảo, rừng cây... cũng như các hiệu ứng cháy nổ, khói lửa, nước nôi... được làm không chê vào đâu được. Có thể nói, những chi tiết hình ảnh được nhà sản xuất thể hiện không thua gì trong Far Cry – một game có phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Bản thân người viết thích nhất là hiệu ứng sóng nước mà game thể hiện. Bạn có thể thấy rõ điều này, khi phóng canô băng băng trên mặt nước hoặc lái trực thăng bay là là trên mặt biển. Khi ấy, gió từ cánh quạt máy bay làm sóng nước tỏa ra trông thật ấn tượng và đẹp mắt. Tôi vẫn thường kiếm một chiếc máy bay và đảo vài vòng ngoài bãi biển để chiêm ngưỡng cảnh đẹp, thi thoảng “hứng chí” phóng vài quả tên lửa xuống biển làm nước bắn tung tóe. Bên cạnh đó âm thanh được biên soạn rất chu đáo, bạn có thể cảm nhận được không khí chiến trường sục sôi từ những tiếng ầm ầm, đì đùng vang rền của bom rơi, pháo dập, tiếng xe tăng rầm rập hoặc động cơ máy bay gầm rú, đặc biệt là giọng nói của những người lính được thể hiện đúng chất bản địa (lính Mỹ nói tiếng Anh, Trung Quốc nói tiếng Tàu...). Tất cả những phần ấy, như tô điểm thêm cho các chiến trường ảo trong game thêm phần kịch tính và khốc liệt.

Cấu hình tối thiểu để chơi game

P4 1,7GHz+
512MB RAM
VGA 128MB+ GeForce FX5700+,
HDD 2,3GB
Windows XP


Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Link download Battlefield 2:
http://share.vnn.vn/dl.php/11603504

4share:
http://up.4share.vn/d/39080c08010f0901