Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot games trong tháng

TNX game: G187 Cờ Tỷ phú - Monopoly city Việt hóa

Bachkhoamedia-1

  Game Cờ tỷ phú Offline Việt hóa hay nhất cho máy tính
Một game dựa trên trò chơi cờ tỷ phú,một loại cờ đã được công nhận có rất nhiều tính ứng dụng thực tế và thực sự cần cho một nhà kinh doanh, một game rất hay mà bạn không thể bỏ qua – Bạn có thể chơi game Monopoly City ( Cờ tỷ phú ) để chơi với máy tính hoặc là đọ tài với bạn bè của mình ( Game hỗ trợ tối đa 4 người chơi )
CỜ TỶ PHÚ là dòng game Học Kinh doanh, với nối chơi kinh doanh đầy mưu mẹo, nó luôn được xem là Boardgame được nhiều người biết đến nhất trên thế giới. “Cờ tỷ phú” không đơn giản chỉ là một trò chơi giải trí thông thường, nó dạy bạn biết đầu tư mua đất, xây nhà hay kinh doanh để kiếm thu nhập từ số vốn ban đầu. Rồi những cơ hội may mắn như được thưởng tiền, lãnh tiền lãi ngân hàng hay thu tiền phạt người khác hoặc những dịp không may như bị ở tù, đóng phạt khi vào đất người khác, bị thu thuế … Chơi “Cờ tỷ phú” đòi hỏi người chơi tư duy, tính toán cẩn thận và cộng thêm may mắn, nếu không bạn sẽ “sạt nghiệp” đấy.
Học chơi – làm giàu” đó là những gì bạn học được khi chơi “Cờ tỷ phú”. Từ cách kiếm được nhiều tiền trong thế giới ảo (chơi game), bạn hãy áp dụng nó ra thực tiễn bằng chính cái đầu khôn khéo của bạn. Một trong những tỷ phú thành công nhất Thế giới là Robert T. Kiyosaky – tác giả Dạy con làm giàu đã làm giàu từ những bước đầu tiên nhờ cờ tỷ phú.
Rất nhiều người đã và đang dùng Cờ tỷ phú như 1 bản đồ chiến lược cho sự nghiệp làm giàu của mình, và không ít gương mặt trẻ đã thành công nhờ “bộ trò chơi nhỏ mà tác dụng không nhỏ” này. Người người làm giàu, nhà nhà làm giàu, vậy tại sao bạn lại không? Hãy bắt tay làm giàu ngay trong thế giới ảo với Cờ tỷ phú để nếm trải thế nào là thành công và thất bại trong cuộc sống nhé!

Luật chơi – Hướng dẫn cách chơi game cờ tỷ phú – Monopoly city PC

Luật chơi của game Monopoly city cũng không quá phức tạp, với giao diện đơn giản hóa tối đa, bạn sẽ rất dễ dàng để tiếp cận vơi game hấp dẫn này. Dưới đây là những kinh nghiệm và luật chơi mà mình rút ra được sau thời gian bị nghiện nặng game này :D
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)

Luật chơi cơ bản
  • Mỗi người chơi lựa chọn một quân cờ đại diện cho mình. Ở mỗi lượt đi, bạn gieo súc xắc và quân cờ bạn sẽ đi tương ứng với số ô bạn gieo được – Cái này giống với trò chơi cờ cá ngựa – Nếu 2 con súc xắc bạn gieo ra giá trị trùng nhau,bạn sẽ được đi tiếp
  • Khi quân cờ đại diện cho bạn đi vào khu lô đất trống có thể xây nhà – Bạn có thể mua khu đất này và xây dựng trên đó một công trình bất kỳ như nhà, khách sạn, trạm ga…và hưởng các đặc quyền từ các công trình này.
  • Khi bạn đi hết một vòng qua điểm xuất phát GO,bạn sẽ nhận được số tiền thưởng là 2 triệu.
  • Điều kiện chiến thắng : Cuối ván, tổng tài sản của người chơi nào là lớn nhất, người chơi đó sẽ  chiến thắng. Điều kiện thắng “knock out” là khi các đối thủ khác bị phá sản hết – Người chơi còn trụ lại sẽ chiến thắng ngay lập tức.
  • Bạn có thể lưu game đang chơi dở lại để chơi tiếp lúc khác …
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)

Mua đất, xây dựng và và quyền lợi của bạn là nhận tiền đóng thuế
  • Người chơi khác phải trả khi quân cờ xúc xắc dừng trên công trình của bạn
  • Giá trị lô đất sẽ tăng dần khi bạn xây đựng nhiều lô nhà trên đó – Và nếu tính điểm xuất phát làm mốc thì đi theo chiều kim đồng hồ, giá của lô đất và cả tiền thuế sẽ tăng dần cho đến điểm cuối là Diamond Hill – Cạnh điểm xuất phát
  • Đối với  “khu đất vàng” đắt nhất –  Diamond Hill : Khu đất này có nhiều điều đặc ân với chủ sở hữu của nó bởi trong Monopoly City - Có một ô cơ hội mà bất cứ người chơi nào cũng sẽ có thể nhận được là chuyển thẳng tới Diamond Hill - Người chơi nào bốc phải phiếu may mắn đó sẽ thực sự là ác mộng nếu có một người chơi khác đã xây một “đại đô thị“trên đó rồi – Giá trị thuế trên đó sẽ thực sự khiến bạn choáng đó !!!.Tuy nhiên, kẻ giàu có thì thường lắm kẻ gian nhòm ngó, sở hữu Diamond Hill chưa chắc đã là điều hay – TrongMonopoly City có một ô cơ hội khác là “ăn cắp một công trình bất kì của người chơi khác“, khí đó Diamond Hill của bạn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một của bất kỳ ai đó. Lúc đó chỉ có nước tiếc hùi hụi nhé :))
  • Có 2 loại nhà bạn có thể xây dựng để sinh thuế cho khu đất : NHÀ Ở KHU CÔNG NGHIỆP – Giá trị tiền thuế mà người chơi khác phải trả khi bạn phải trả cho 1 lô nhà cả 2 loại đều như nhau- Tuy nhiên, nếu bạn xây dựng KHU CÔNG NGHIỆP thì bạn sẽ phải mất gấp đôi số tiền bạn xây KHU NHÀ Ở - Nhưng có một vấn đề rất hay mà Monopoly City đề ra để bạn giải quyết – bạn phải cân nhắc là số lượng nhà cả 2 loại đều có hạn và lúc nào và vị trí nào sẽ cần xây dựng nhà ở, còn khu công nghiệp sẽ dồn vào vị trí nào???. Bạn cần xây nhà loại nào ở khu đất nào, bài toán đó các bạn sẽ tự hiểu ra trong quá trình chơi, mình không giải thích nhiều nữa.
  • NHÀ GA : Bạn cũng có thể xây dựng một nhà ga trên khu đất bất kì (tốt nhất là khu đất của mình hoặc khu đất chưa có người) nếu quay được nhà ga, nhà ga sẽ giúp bạn di chuyển tức thời từ ô có nhà ga này sang ô có nhà ga khác.Nhà ga sẽ vô cùng cần thiết khi game đã vào giai đoạn cuối.
Các ô đặc biệt trong Monopoly City
Ngoài các ô xây dựng cơ bản trong Monopoly City, còn rất nhiều ô đặc biệt tạo nên sự phong phú và đa dạng trong cách chơi game.
  • Ô cơ hội: Bạn sẽ nhận ngẫu nhiên một cơ hội bất kì – có thể là tốt – cũng có thể là xấu : Có thể kể tới ở đây như là được xây dựng một công trình miễn phí, được mua đất bất kì với giá rẻ, được phép ăn cắp một công trình của người khác hay đen đủi hơn là bị móc túi hoặc….bị tống vào tù.
  • Ô xây dựng công trình xã hội : Khi gieo súc xắc vào ô này,bạn sẽ được xây dựng một Công trình phúc lợi như trường học công viên hay trạm cấp nước trên các lô đất của mình hoặc cũng có thể là công trình nguy hiểm 
- Công trình phúc lợi như trường học,công viên…. sẽ giúp bạn bảo vệ khu đất của mình,làm cho kẻ khác không thể xây công trình nguy hiểm trên khu đất của mình.
- Công trình nguy hiểm có thể kể tới như Nhà tùKhu chất thải công nghiệpKhu chất thảisẽ làm cho giả trị thuê mà người chơi sẽ phải trả cho chủ lô đất khi rơi vào lô đất đó giảm xuống mức tối thiểu – Do đó đừng có dại mà xây công trình nguy hiểm trên khu đất của mình bạn nhé – Hãy xây trên khu của người khác ,khi người đó muốn phá bỏ công trình nguy hiểm đi để phục hồi lại giá trị lô đất sẽ phải mất một số tiền không nhỏ đâu và điều này thì chắc chắn có lợi cho bạn.
  • Ô nhà tù : Bạn rơi vào ô này thì mệt đấy nha,bạn sẽ phải ở luôn trong đó ít nhất một lượt chơi,nếu muốn ra bạn sẽ có 2 sự lựa chọn là gieo 2 con súc xắc trùng nhau hoặc là trả cho ngân hàng 500k để ra tù.sẽ có một số con đường khác dẫn bạn đến nhà tù ^^ Gieo 3 lần liên tiếp được số trùng nhau chẳng hạn,….Tuy nhiên nhà tù sẽ là một chốn an toàn về cuối ván chơi,khi đó các người chơi đều đã nâng cấp hết các lô đất của mình và lỡ chân rơi vào đó sẽ là một thảm họa ^^
Thẻ đặc biệt
Đây là các thẻ mà người chơi sẽ nhận được tại các ô may mắn hay bến đỗ xe Free Parking, có một số thẻ như là
  • Thẻ miễn thuế – Free Parking: Thẻ có giá trị nhất bởi bạn có thẻ này trong tay,khi rơi vào lô đất có giá trị thuế cao của người khác thì bạn sử dụng thẻ này (Chú ý dòng chữ Use dorrent card ở dưới ô trả tiền cho chủ đất) Tuy nhiên chỉ có một chiếc thẻ xuất hiện – Nếu bạn chưa sử dụng nó – Người chơi khác mà mở được ô cơ hội có thẻ này, bạn sẽ bị cướp trắng khỏi tay tấm thẻ đó – Vì vậy hãy biết cách sử dụng nó hợp lý trước khi bị ai đó cướp mất bạn nhé :D
  • Thẻ taxi : Bạn cũng có thể dùng thẻ này để tránh thuế khi rơi vào lô đất có giá trị thuế cao, bạn bấm vào ô taxi ở dưới ô thống kê tài sản và chọn tiền hay lùi,1 hay 2 bước tùy theo chiến lược của bạn.Tương tự như thẻ Free parking,thẻ này trong 1 thời điểm cũng chỉ có 1 chiếc thẻ xuất hiện cho tất cả các người chơi.
  • Thẻ miễn thuế nhà nước : Thẻ này giúp bạn khi gieo phải ô đóng thuế,bạn sẽ không mất 2 triệu tiền thuế. Thẻ này số lượng không giới hạn
Nâng cấp các công trình đặc biệt để tăng tài sản ở Monopoly city
Có 3 loại công trình đặc biệt là Sân vận độngTháp monopoly nhỏ và Tháp Monopoly lớn(Giá trị xây dựng từng khu cũng tương ứng với giá mua từng khu đất ). 

Sân vận động sẽ giúp bạn tăng số tiền được thưởng khi qua điểm xuất phát, còn Tháp Monopoly nhỏ sẽ giúp bạn nhân đôi số tiền thuế của lô đất cùng màu đấy lên gấp đôi vàTháp Monopoly lớn sẽ giúp bạn thay đổi toàn bộ cục diện khi giúp bạn nhân đôi toàn bộ tiền thuế của tất cả các khu nhà mà bạn sở hữu
Tuy nhiên để xây dựng các công trình đặc biệt thì cũng cần phải có những điều kiện
  • Khi bạn sở hữu 2 lô đất có màu trùng nhau nhau,bạn sẽ xây dựng được sân vân động
  • Khi bạn sở hữu toàn bộ các lô đất trùng màu nhau thì bạn sẽ xây dựng đượctháp Monopoly nhỏ
  • Khi bạn sở hữu toàn bộ lô đất của 2 mà khác nhau,bạn sẽ được xây dựng tháp monopoly lớn.
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)
Game Cờ tỷ phú Offline Việt hóa hay nhất cho máy tính
Sẽ còn rất nhiều điều thú vị mà bạn khám phá được khi chơi Monopoly city.Nào cùng tải về và chơi với các bạn của mình nào !

Download cờ tỷ phú Monopoly việt hóa – Bachkhoamedia


Hướng dẫn cài đặt Monopoly City – Cách Việt Hóa game Monopoly

Một số bạn thắc mắc không Việt hóa được Monopoly City cho máy tính. Phần hướng dẫn cụ thể dưới đây sẽ giải đáp cho bạn điều đó. Hướng dẫn cách Việt hóa game Monopoly city cụ thể bằng hình ảnh – Mình thực hiện bài hướng dẫn trên win 7 (64 bit), các hệ điều hành khác gần tương tự,test thử game chạy bình thường trên cả windows 8
  • Bước 1. Các bạn giải nén file download về,được thư mục [Bachkhoamedia] Monopoly city gồm 3 file cài đặt là Monopoly city ,Backup và Patch.
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)
  • Bước 2. Ta sẽ bắt đầu việc cài đặt game và việt hóa bằng cách chạy fileMonopoly City ,Bấm next để cài game.
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)
  • Bước 3. Bước này rất quan trọng,bạn cần xác định thư mục cài đặt game,Bachkhoamedia chọn thư mục cài đặt là mặc định C: Programfile(x86)Monopoly city ,sau khi chọn xong thì các bạn bấm Next để tiếp tục.
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)
  • Bước 4. Bấm Install để cài đặt game 
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)

Quá trình game được cài đặt vào máy.
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)
  • Bước 5. Cài game xong các bạn bấm finish để kết thúc việc cài đặt phiên bản tiếng anh của game (không tick vào ô lauch Monopoly city
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)
  • Bước 6. Sau khi cài đặt xong bản tiếng anh,chúng ta sẽ tiếp tục việt hóa game,đầu tiên các bạn sẽ cài file Backup.Các bạn chú ý cho mình ở bước đầu tiên,đó là chọn thư mục cài đặt Backup vào đúng thư mục bạn đã cài đặtMonopoly City,đối với của mình sẽ là C: Programfile(x86)Monopoly city
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)
Chọn thư mục cài backup trùng với thư mục cài game,bấm install để cài Backup 
  • Bước 7. Cài đặt xong Back up,ta sẽ tiếp tục cài Patch, bấm Accept để cài đặtpatch.
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)
  • Bước 8. Lại lưu ý lần nữa,chọn thư mục cài đặt Patch đúng thư mục cài đặt game, sai bước này, game sẽ không được việt hóa => Đợi việc cài đặt Patchxong thì việc việt hóa game của bạn cũng đã hoàn tất.
Download và hướng dẫn chơi Cờ Tỷ Phú Việt hóa PC (Monopoly City)

Lưu ý suốt quá trình việt hóa : Quan trọng nhất là bạn cần cài đặt Game và các file Patch, Back up cùng 1 thư mục, hết sức lưu ý với windows 64 bit bởi nó sẽ mặc định cài game ở thư mục Program File (x86) còn cài Patch với Backup thì lại là thư mục Program FileNếu cài như mặc định đó thì game sẽ không được việt hóa !!!

Bây giờ, bạn vào thư mục cài đặt game chạy file MonopolyCity để chơi game ( send to desktop để tạo shortcut màn hình) và tận hưởng thành quả nhé :D
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Link download 

Không có nhận xét nào:

Game nhiều người thích

Các trò chơi đã đăng:

Mời đọc thêm