Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot games trong tháng

TNX game: Onimusha 3: Demon Siege - G354


Download Game Onimusha 3: Demon Siege (Full crack | Hành động | Link thần tốc)




Nếu có 1 tựa game mà bạn không nên bỏ qua thì đó chính là Onimusha 3: Demon Siege, “đứa con cưng” của gã khổng lồ Capcom. Ở 1 góc độ chủ quan, Onimusha 3: Demon Siege là 1 trong những trò chơi hiếm hoi có thể giữ chân người viết gắn bó với chặng đường phiêu lưu, khám phá trong game cho đến thử thách cuối cùng, điều mà giới game thủ gọi vui là “phá đảo”.

Có rất nhiều nhân tố giúp cho Onimusha 3: Demon Siege thành công. Trước hết là gameplay. Thật sự lối chơi của Onimusha 3: Demon Siege rất ấn tượng. Kết hợp nhuần nhuyễn giữa hành động, phiêu lưu và giải đố, Onimusha 3: Demon Siege luôn khiến bạn tò mò, khám phá. Phải nói thêm rằng, yếu tố giải đố ở tựa game này không quá phức tạp nhưng đủ để bạn phải thật sự động não mới tìm ra lời giải.

Tuy nhiên, lối chơi mang đậm tính hành động với những màn chặt chém đã tay mới là điểm nhấn quan trọng nhất trong Onimusha 3: Demon Siege. Game có khá nhiều combo đẹp mắt, bên cạnh đó, cách thi triển lại khá dễ dàng nên game thủ chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng. Ở một khía cạnh khác, hầu hết những con quái trong game đều khá “dỏm” và dễ dàng bị đánh bại. Nhưng trái lại, những con boss chủ hứa hẹn sẽ khiến bạn “đổ mồ hôi” nếu muốn giành chiến thắng.

Onimusha 3: Demon Siege có 1 nội dung hấp dẫn và lôi cuốn với cách dẫn chuyện dễ hiểu. Điều này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình làm quen với cơ chế “vòng xoáy thời gian” và điều khiển nhân vật trong game. Tiếp theo, chúng ta sẽ nói về hệ thống vũ khí trong Onimusha 3: Demon Siege. Có thể nói, chúng rất độc đáo và đẹp mắt. Thật vậy, một khi bạn đã tận mắt nhìn thấy, tin chắc bạn sẽ thích mê cho mà xem.

Onimusha 3: Demon Siege là 1 tựa game rất hay và để lại trong lòng những người từng chơi nhiều ấn tượng sâu đậm. Nhanh tay cùng tải ngay Onimusha 3: Demon Siege về máy và thưởng thức “siêu phẩm” tuyệt vời này bạn nhé.

Cấu hình chơi game
Processor: Pentium III 1GHz, AMD Athlon 1 GHz (or better)
RAM: 256 MB of RAM
Video Card: 128 MB DirectX 9.0c-compliant AGP or PCI Express graphics card (256 MB or higher for High Graphics Detail support)
DirectX Version: DirectX 9.0c or higher (Direct X 9.0c included on disk)
Hard Drive Space: 2 GB minimum


Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-onim...37e628e3086c05
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TYPR4DNVZT
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20187534

Không có nhận xét nào:

Game nhiều người thích

Các trò chơi đã đăng:

Mời đọc thêm