Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot games trong tháng

TNX game: A Game of Thrones - G146

Download Game A Game of Thrones: Genesis - FLT (Full crack | Chiến thuật | Link thần tốc)



Là 1 tựa game chiến thuật có nội dung sâu sắc, A Game of Thrones: Genesis đã tạo được những thành công ban đầu trong việc gầy dựng nên 1 đế chế hùng mạnh ở thể loại này. Và với sự chăm chút của nhà phát triển, A Game of Thrones: Genesis hứa hẹn sẽ trở nên vượt trội hơn trong những phiên bản kế tiếp.
Đưa người chơi hòa mình vào những cuộc xâu xé quyền lực giữa các gia tộc hùng mạnh thời chuyên chế, ngoài tính chiến thuật, A Game of Thrones: Genesis còn trình bày 1 bộ mặt hoàn toàn khác với những mưu mô xảo quyệt đến từ kẻ thù.

Vẫn còn đó công thức cơ bản: khai thác + xây dựng + chiến đấu nhưng A Game of Thrones: Genesis bổ sung nhiều yếu tố mới lạ để thu hút người chơi. Điển hình là việc bạn phải hết sức linh động trong việc “vận động hành lang”. Nghe có vẻ khó hiểu đúng không nào? Vậy thì để mình giải thích rõ hơn về vấn đề này nhé. Trong A Game of Thrones: Genesis, nhà phát triển xây dựng 1 số bộ lạc trung lập (không thuộc bất kì phe phái nào) với lực lượng hùng mạnh. Vì lẽ đó, để hiện thực hóa tham vọng bá chủ của mình, người chơi cần tranh thủ sự ủng hộ từ những bô lạc này. Tất nhiên, bạn có thể dùng vũ lực để thôn tính nhưng điều này chắc chắn sẽ gây tổn hao tiền của rất nhiều. Thế nên, trong trường hợp này, bạn cần chủ động cử những phái đoàn ngoại giao đến thương thuyết để có được những thỏa thuận chính trị nhằm chiếm ưu thế trên chiến trường.

Hệ thống binh lính, khí tài trong A Game of Thrones: Genesis khá đa dạng và đủ sức làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Minh chứng rõ nét nhất là những “biệt đội” rồng lửa dũng mãnh-kẻ thù nguy hiểm nhất với những bức tường thành kiên cố.

Nhìn chung, ngoài những nhân tố cơ bản như chiến đấu, xây dựng, khai thác, A Game of Thrones: Genesis đã tự làm mới mình khi bổ sung những tính năng cực kì hấp dẫn về khía cạnh ngoại giao chính trị, mang đến cho game thủ những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Đồ họa của A Game of Thrones: Genesis khá xuất sắc. Thật vậy, với sự vượt trội trong khâu thiết kế, mô hình những binh đoàn tinh nhuệ trong tựa game này hiện lên vô cùng lộng lẫy. Bên cạnh đó, sự chi tiết khi dựng lên những bức tường thành kỳ vĩ cũng giúp A Game of Thrones: Genesis trở nên hoàn hảo hơn trong mắt game thủ.

A Game of Thrones: Genesis là 1 tựa game chiến thuật hay khi kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại. Tuy chưa thật sự tạo nên 1 cuộc cách mạng ở thể loại này nhưng nhìn chung, A Game of Thrones: Genesis đã bước đầu xây dựng nên nền tảng cho series chiến thuật đầy lôi cuốn đến từ Cyanide Studios. Hãy tải A Game of Thrones: Genesis về máy và thử tài “điều binh khiển tướng” của bạn ngay thôi nào.



Cấu hình chơi game
OS: WINDOWS XP /VISTA /WINDOWS 7
Processor: AMD/INTEL DUAL-CORE 2.2 GHZ
Memory: 1024 MB (XP) / 2048 MB (VISTA/7)
Graphics: 256 MB DIRECTX 9 AND SHADERS 3.0 COMPATIBLE. ATI RADEON X1600 XT/INTEL HD/NVIDIA GEFORCE 6600 GT OR HIGHER
DirectX®: 9


Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-agam...37e628e60e6d01
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TA82DMH9KT

Không có nhận xét nào:

Game nhiều người thích

Các trò chơi đã đăng:

Mời đọc thêm