Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot games trong tháng

TNX game: Sacred Citadel - G237

Sacred Citadel là trò chơi nhập vai hành động đánh theo kiểu màn hình ngang đồ họa 3D mang phong cách khá đặc biệt và thú vị. Đặc biệt, Sacred Citadel cho phép game thủ chơi theo kiểu co-op phối hợp cùng 3 người bạn đồng hành khác để cùng đồng hành, phiêu lưu trong thế giới ảo và cùng nhau chinh phục những cửa ải khó khăn trong game.



Sacred Citadel là một tựa game nhập vai hành động 3D vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn đến từ Deep Silver, một hãng game nổi tiếng với tư cách là nhà phát hành của những tựa game đình đám như Dead Island, Saints Row hay Metro 2033…Đến với Sacred Citadel, bạn sẽ được bước vào một thế giới vô cùng rộng lớn và đối mặt với những thách thức vô cùng khó khăn. Không có một phút giây ngừng nghỉ, đó chính là tiêu chí của Sacred Citadel mà những ai yêu thích những tựa game hanh động chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng.

Cốt truyện và gameplay

Sacred Citadel sẽ đưa người chơi đến với một cùng đất xa lạ mang tên Ancaria. Khác hẳn với cái tên gợi nên sự yên bình, đầm ấm của mình, cùng đất này lại đang là một nơi vô cùng đáng sợ. Chúa tể độc ác của đế chế Ashen-Zane đã bắt cư dân ở nơi đây trở thành nô lệ và chỉ huy quân đoàn quái thú Grimmoc nhằm tàn phá đất nước và khẳng định vị thế thống trị của mình. Trong cơn loạn lạc, định mệnh đã đến với 3 chàng dũng sĩ gan dạ khi họ đã được chọn để thống nhất vùng đất này. Vậy, liệu họ có làm được điều này không?

%5Bshare99-net%5DSacred-Citadel+(3)

Trước hết, không cần phải bàn cãi nhiều khi người chơi sẽ là nhân tố quyết định sự thành bại của 3 chàng dũng sĩ này. Bước vào thế giới trong game, công việc của họ sẽ là đối mặt với rất nhiều loại quái thú “khác người” mà game mang đến. Ban đầu, để cho người chơi có thể làm quen với cách điều khiển và nắm vứng quy tắc của game, những tay quái thú này sẽ khá dễ dàng để đánh bại chỉ sau một vài cú ra đòn của người chơi. Tuy nhiên, chi sau một vài màn chơi, những tên quái thú này sẽ mau chóng được “lên cấp” cả về vẻ ngoài lẫn sức mạnh. Lúc này, tiêu diệt được chúng sẽ không còn là điều đơn giản nữa, thay vào đó bạn sẽ phải nhảy nhót, di chuyển khắp nơi để né đòn vào tìm cách tiếp cận chúng. Đó là chưa kể đến những tay Boss có kích thước khổng lồ mà bạn sẽ phải gặp vào cuối mỗi màn chơi.

%5Bshare99-net%5DSacred-Citadel+(5)

Không chỉ là một game "chặt chém" quái thú đơn thuần - Dọc theo chiều dài câu chuyện, ngoài đối mặt với những tay ác thú thì bạn sẽ còn vô số việc khác cần phải để tâm đến. Đầu tiên, những cạm bẫy sẽ có ở khắp mọi nơi và xuất hiện bất kì lúc nào. Nếu bạn chỉ chăm chú tiến về phái trước mà không đề phòng, việc mất mạng do những chiếc bẫy này sẽ là điều không thể tránh khỏi. Một điểm rất hay trong Sacred Citadel đó là những item, vũ khí được cung cấp rải rác trên đường đi, và người chơi cần thu thập chúng. Việc này một mặt sẽ giúp bạn có thêm được năng lượng để đi tiếp, mặt khác sẽ giúp bạn sở hữu được những loại vũ khí mới, tăng cường thêm sức mạnh đủ sức đương đầu với những thử thách mới, những tên quái vật vô cùng mạnh trong đoạn đường sắp tới.

%5Bshare99-net%5DSacred-Citadel+(4)
Hệ thống item của Sacred Citadel
Đối với một trò chơi “đi cảnh”, việc được chơi cùng với bạn bè của mình để hoàn tất một màn chơi luôn là yêu tố hấp dẫn được người chơi. Nắm bắt được điều này, nhà phát triển Southend đã thêm vào game chức năng Co-op hỗ trợ tối đa 3 người chơi. Bước vào phần chơi này, bạn cùng với những người chơi còn lại hóa thân vào 3 nhân vật chính trong game và cùng nhau hoàn thành cuộc phiêu lưu. Tính đồng đội, hiểu ý nhau sẽ là mấu chốt cho sự thành công trong phần chơi này.

%5Bshare99-net%5DSacred-Citadel+(2)

Đồ họa và âm thanh ấn tượng

Nền đồ họa của Sacred Citadel tuy đơn giản nhưng thật sự gây được ấn tượng với người chơi. Game được xây dựng trên nền đồ họa 3D và được chăm chút với rất nhiều chi tiết đầy màu sắc. Tất cả ngoài công việc tạo nên một thế giới có chiều sâu thì sẽ còn giúp cho những nhân vật trở nên có sức sống và mang một phong cách riêng biệt, giúp người chơi hóa thân vào nhân vật một cách dễ dàng hơn.

Phần âm thanh của game cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Những bản nhạc nền của game có một số lượng lớn, mang phong cách hành động vui nhộn nên giúp người chơi bắt nhịp với game một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, những tiếng súng, bom đạn nổ cùng những hiệu ứng khác cũng rất tốt và không hề có sai xót đáng trách nào.

%5Bshare99-net%5DSacred-Citadel+(6)
Đồ họa lạ mắt 2D theo phong cách riêng của game
Sacred Citadel rất đáng “đồng tiền bát gạo”, đó sẽ là một điều không phải bản cãi khi bạn đã bỏ một chút thời gian để trải nghiệm tựa game này. Nào, còn chờ gì nữa, hãy cùng với 3 người anh hùng của chúng ta tham gia vào cuộc chiến chống lại chúa tể Zane và đem lại hòa bình cho miền đất Ancaria nhé!

Video game

Cấu hình yêu cầu

  • OS: XP/ Vista /Win7
  • Processor: 2GHz Dual Core
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GeForce 8600 or better, ATI Radeon HD 2600 or better
  • DirectX: 9.0c
  • Additional : GPU Memory: 256MB

Download game Sacred Citadel FULL - Game hay cho PC 2013

 http://up.4share.vn/f/3d0f040d040a0d04/flt-saci_up_by_phonghanh.iso.file

  • Tên game : Sacred Citadel
  • Nhà phát hành : 
  • Năm phát hành :
  • Thể loại : Đi cảnh, hành động
  • Multiplayer : Có - Hỗ trợ CO-OP
Cr@ck Reload Fix lỗi Save Game :
Password unrar file cr@ck : kactus

Không có nhận xét nào:

Game nhiều người thích

Các trò chơi đã đăng:

Mời đọc thêm