Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot games trong tháng

TNX game: Shadowrun Returns. - G236

Shadowrun là một cái tên không hề xa lạ với những thế hệ game thủ 8x - Một tựa game chiến thuật nhập vai vô cùng nổi tiếng được giới thiệu và phát hành vào năm 1994. Và sau bao nhiêu năm, tựa game đã chính thức trở lại mới với bao nhiêu kỳ vọng từ cả ở phía nhà phát hành cũng như công đồng game thủ với cái tên là Shadowrun Returns.


Tựa game được phát hành hướng tới các thị trường game cho iPad và các tablet Android - Các thiết bị máy tính bảng. Tuy nhiên, phiên bản dành cho Windows và MAC vẫn được ưu tiên trước. Shadowrun Return có nền đồ họa đậm phong cách Cyberpunk trên nền 2D, bên cạnh cốt truyện sâu sắc và nhiều sáng tạo, khai thác nội tâm nhân vật sâu sắc và những pha combat đầy tính chiến thuật.

Giới thiệu về Shadowrun Returns FLT

Cốt truyện của game Bối cảnh của  game diễn ra vào năm 2054, ở một thế giới phát triển hơn hiện nay rất nhiều. Bạn nhận được một lời cầu cứu từ một cô gái tên Jessica Watts. Anh trai của cô : Sam là người bạn cũ của bạn, đã bị sát hại bởi một nhóm những kẻ lạ mặt. Và bạn là người duy nhất cô có thể tin tưởng và cô ấy cầu xin bạn đến Seattle để tìm những kẻ giết người và mang chúng ra trước công lý, cách này hay cách khác. Bạn gặp Mitch Macklusky, một thám tử Lone Star (cảnh sát Seattle) nhưng anh ta từ chối hợp tác. Bạn tìm ra rằng có một loạt các vụ giết người, tất cả những người này được tìm thấy với cơ thể không còn nguyên vẹn. Để tìm hiểu vụ án của Sam, bạn bắt đầu thâm nhập vào các cấp thấp nhất của xã hội, các băng nhóm.., và tất cả sẽ dẫn bạn tới một trong những tập đoàn khổng lồ lớn nhất và tìm ra những bí mật ghê tởm, những phi vụ thanh trừng dã man nhất...

Shadowrun Returns FLT - Game nhập vai luyện level cực hay 2013
Gameplay
Với cốt truyện hiện đại, không còn khai thác bối cảnh thần thoại như các game nhập vai khác, Shadowrun Returns  có diễn biến chủ yếu ở 2 thành phố lớn là Seatle và Berlin. Cũng có những nhân vật RPG có khả năng vĉ cùng độc đáo để cho bạn lựa chọn hướng để phát triển ( Nhập vai luyện Level ). Bạn có thể lựa chọn những nhân vật như yêu tinh, người lùn, orks và quỷ khổng lồ và các hướng kỹ năng như Mage (Phù thuỷ ), Shaman ( Pháp sư ), Samurai, Deckers ( tin tặc máy tính ), Rigger, Adept ( Tu sĩ giả kim lão luyện )

Shadowrun Returns FLT - Game nhập vai luyện level cực hay 2013
Game được thiết lập trong vũ trụ Shadowrun trong những năm 2050. Khi đo, việc cấy ghép các phát minh công nghệ vào cơ thể con người là rất đơn giản và vô cùng phổ biến. Mạng lưới máy tính ma trận khổng lồ cũng được xây dựng. Đó là một mạng máy tính toàn cầu có thể được truy cập thông qua các cyberterminal, người ta có thể truy cập vào không gian ảo ở bất cứ góc phố nào. Và một điểm vô cùng sáng tạo mà nhà sản xuất đưa vào game, đó chính là khái niệm hiện tượng The Awakening, nơi ma thuật trở lại vào thế giới hiện đại. Chi tiết này đã khéo léo lồng ghép thế giới thần thoại vào Shadowrun Returns - Một điểm hấp dẫn người chơi trong dòng game nhập vai - Phù thủy lại một lần nữa có thể bước ra ngoài đường giữa thời đại mà khoa học hiện đại phát triển nhất, và con người ngẫu nhiên bắt đầu biến đổi thành Orc, người lùn, yêu tinh hay quỷ khổng lồ.

Shadowrun Returns FLT - Game nhập vai luyện level cực hay 2013
Đồ họa
Với một dung lượng tương đối khiêm tốn so với cac game nhập vai hiện nay, tuy nhiên Shadowrun Returns vẫn có được một nền đồ họa tương đối tốt theo phong cách Cyberpunk trên nền 2D truyền thống không hề lỗi thời mà vẫn có được những bản sắc riêng độc đáo gây thiện cảm cho người chơi.

Nếu bạn là Fan của dòng game nhập vai RPG thì Shadowrun Returns sẽ là một game nhập vai hấp dẫn năm 2013 mà bạn không nên bỏ qua, hãy cùng Share99.net download game và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mới lạ trong Shadowrun Returns nhé !

Cấu hình yêu cầu

Minimum System Requirements:
  • OS:Windows XP SP3/Vista/Windows 7
  • Processor: x86-compatible 1.4GHz or faster processor
  • Memory:2 GB RAM
  • Graphics: DirectX compatible 3D graphics card with at least 256MB of addressable memory
  • DirectX®:9.0
  • Hard Drive:2 GB HD space

 

Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Download Shadowrun Returns 2013 FULL ISO - RPG

Thông tin về game :
  • Ngày phát hành :  
  • Hãng phát hành : Harebrained Schsmes
  • Thể loại : Nhập vai
  • Dung lượng file : 741MB ( nén )
Link download game Shadowrun Returns 2013 FULL ISO

Hướng dẫn cài đặt

Đọc kỹ hướng dẫn cài đặt để tránh gặp những lỗi đáng tiếc - Có thể xem mục những lỗi thường gặp ở cuối bài viết này để tự sửa được những lỗi đơn giản khi cài đặt
  • Giải nén file download với mật khẩu : www.share99.net
  • Mount file ISO (Bạn có thể đọc : Hướng dẫn mount tạo ổ đĩa ảo bằng Ultra ISO )
  • Cài đặt game - Copy tất cả các file trong thư mục Fairlight vào thư mục cài game của bạn ( Copy đè - Over Write )
  • Mở game và bắt đầu khám phá thôi !
Nếu bạn yêu thích game và có điều kiện hãy mua game từ nhà phát hành để họ có thể tạo ra những phiên bản game mới tuyệt vời hơn nữa nhé ! Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Game nhiều người thích

Các trò chơi đã đăng:

Mời đọc thêm