Game hành động cực hay, dễ chơi mà nhẹ - Gun Metal - Cuộc chiến Transformers, tải game hay nhất nhiều người chơi, top game tuần tháng năm 2014
Cuộc chiến trong game sẽ gần gũi hơn với mọi người hết khi được tóm gọn qua sự liên tưởng tới các cuộc chiến robot nổi tiếng trong các tựa phim bom tấn Robot Biến Hình Transfomer hay cuốn truyện tranh gắn liền với thế hệ 8X như Dũng sĩ Hesman- Chúng ta có một siêu robot với khả năng chiến đấu cực ấn tượng và chống lại những cường địch đến từ vũ trụ, những kẻ hung hãn với mưu đồ xâm chiếm Trái Đất.




Bối cảnh trong game

Gun Metal đưa game thủ tới thời đại tương lai của con người, khi mà khoa học công nghệ phát triển rực rỗ với tốc độ chóng mặt, những phát minh khoa học có tính nhảy vọt như công nghệ thiết lập các lỗ sâu trên vũ trụ ra đời. Điều này đã mở ra một kỷ nguyên hằng mong ước của con người, đó là bước tiến trong việc du hành trên vũ trụ với tốc độ nhanh hơn cả ánh sáng.




Tuy nhiên, điều này đã đẩy loài người tới bờ vực của các cuộc chiến tranh giành vũ trụ với các thế lực ngoài hành tinh ngấm ngầm ém quân mưu đồ độc bá. Với số lượng quân ồ ạt đổ bộ từ jumped gate,quân xâm lược từ hành tinh Helios đã nhanh chóng giành đc sự áp đảo. Và lực lượng quân của Trái Đất lúc này chỉ còn biết rút về phòng thủ và an ninh Trái Đất bị đe dọa hơn bao giờ hết.




Cứu cánh duy nhất lúc này chỉ có một cái tên là Gun Metal - Một dự án nghiên cứu bí mật được tiến hành từ lâu được bộ chỉ huy quyết định sử dụng. Tất cả nguồn lực, vũ khí và tài chính đều dồn hềt vào dự án Gun Metalnhằm tạo ra 1 vũ khí mang sức mạnh hủy diệt khủng khiếp mà mọ họ tin rằng nó có thể chấm dứt cuộc chiến tàn khốc đang diễn ra.




Và sản phẩm của dự án này, 1 robot chiến đấu mạnh mẽ và linh hoạt - Havoc Suit được ra đời cùng vô số kỳ vọng đi theo nó. Với chiều cao 10m, được trang bị những vũ khí hiện đại nhất, sức chống chọi tốt với Energy shield và có khả năng biến đổi thành chiếc chiến đấu cơ phản lực cực kì nhanh nhẹn, đây là niềm hy vọng cuối cùng của Trái Đất,chỉ có cỗ máy chiến đâu ghê gớm này mới có khả năng dừng lại cuộc xâm lược của kẻ thù.




Vấn đề là chiếc Havoc này đòi hỏi người lái nó phải có kỹ năng điêu luyện cũng như tính ứng biến linh hoạt. Đáng buồn thay nhiều người đã thất bại khi thử điều khiển nó.Còn bạn? Bạn có tin mình sẽ thành công ko? Vận mệnh Trái Đất phụ thuộc vào câu trả lời của bạn!


Một tựa game đã cũ và đã từng tạo nên tên tuổi riêng cho một tựa game ấn tượng. Share99.netnhận thấy đi sâu phân tích từng yếu tố và đưa ra một bài Review kỹ càng thực sự là không cần thiết. Dung lượng cực nhẹ với một tựa game có đồ họa không quá tồi và một gameplay khá đồ sộ khi lồng ghép việc điều khiển một " con quái vật " trên mặt đất chống lại kẻ xâm lược hay một "siêu cơ" trên bầu trời thì tốt hơn hết, người chơi hãy tự cảm nhận và đưa ra nhận định riêng cho mình. Hãy thử đi, mình tin chắc bạn sẽ không hối tiếc đâu.


Cấu hình yêu cầu
  • Windows XP, Vista, 7, 8
  • 900 MHz CPU
  • 256 MB RAM
  • DirectX 9.0
  • 64 MB 3D Graphics Card (nVidia GeForce 3 or ATI Radeon 8500 video card or higher)
Download
https://www.mediafire.com/?0nvzd1c5mny8dmo