Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot games trong tháng

TNX Game: Expeditions Conquistador - G170

Download Game Expeditions Conquistador - FLT (Full crack | Chiến thuật | Link thần tốc)



Nhắc đến dòng game chiến thuật pha trộn yếu tố nhập vai, có lẽ không ai có thể quên cái tên King's Bounty, vốn đã định hình trong tâm trí người chơi như một trong những trò chơi xuất sắc nhất. Tuy nhiên, không có nghĩa mảnh đất này "nằm gọn" trong tay Katauri cũng như 1C Company, mà nay, hãng game Logic Artists đã cho ra mắt trò chơi Expeditons: Conquistador.

Conquistador là một tước hiệu trong tiếng Tây Ban Nha, nghĩa là Conqueror - Kẻ chinh phục hay Kẻ khai phá. Nội dung của game nằm gọn trong dòng chữ đó. Câu chuyện kể về những cuộc phiêu lưu của các nhà thám hiểm người Tây Ban Nha trong cuộc "viễn chinh" đến châu lục mà họ gọi là "Tân thế giới" - chính là Châu Mỹ sau này! Tuy nhiên, cuộc hành trình nơi "rừng thiêng nước độc" này không hề suôn sẻ khi mà họ lần lượt phải đối mặt với nạn đói, bệnh dịch và trên hết là đế chế Aztec cổ xưa.

Không thể phủ nhận, game đã đem lại cho cả người chơi mới lẫn những tay chuyên nghiệp những trải nghiệm khó quên. Đầu tiên là hệ thống chiến đấu, là sự kết hợp giữa thể loại chiến thuật và nhập vai theo lượt cổ điển. Nghĩa là bạn sẽ được di chuyển tự do trên một bản đồ rộng lớn, và mỗi khi đụng độ, màn hình sẽ chuyển qua góc nhìn từ trên cao xuống và khu vực đó sẽ được chuyển thành dạng những ô lục lăng (rất giống với cách mà dòng game King's Bounty thực hiện). Bạn sẽ phải điều khiển nhân vật của mình sao cho thật khéo léo để giảm thiểu thiệt hại đến mức tối đa. Mỗi trận đánh theo lượt sẽ đem lại điểm kinh nghiệm và tiền để tạo điều kiện trang trải cho mỗi nhân vật. Xin bật mí là có tới khoảng 30 nhân vật để bạn lựa chọn, mỗi người trong số họ lại có những đặc điểm riêng cho bạn mặc sức khám phá!

Dù những khung hình trong game không nhiều chi tiết như Heroes of Might and Magic, hay tươi tắn như King's Bounty nhưng hình ảnh của game cũng tạo được ấn tượng khá tốt với việc vận dụng tông màu tối để làm nổi bật tính bí ẩn, hồi hộp của câu chuyện. Game không có nhiều hiệu ứng, chủ yếu chỉ là ánh sáng từ các bếp lửa, hay đổ bóng, hoặc khói bụi mịt mù, v.v. nhưng cảnh nền được phối khá vừa mắt và nhân vật cũng được thiết kế tương đối uyển chuyển. Đồng thời, những đoạn cắt cảnh có dạng "tranh động" cũng là một nét độc đáo của game.

Nhìn chung, nếu làm một phép so sánh "khập khiễng" với một tựa game mới ra như Expeditions: Conquistador với các "lão làng" kể trên, thì hiển nhiên game còn phải khắc phục nhiều. Nhưng thiết nghĩ, nếu như chúng ta không còn game nào để chơi thì sao? Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn không tồi vì ít nhất, nó là game mới và những điểm chưa hoàn hảo biết đâu sẽ là "bàn đạp" cho những phần tiếp theo. Bạn thấy thế nào?


Cấu hình chơi game
Processor: Dual Core 2.6 GHz or AMD64X2 2.6 GHz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: nVidia GeForce 8600 GT or higher, ATI Radeon X1800 or higher, min. 256 MB VideoRAM, Shader Model 3.0
Windows XP/7


Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-flt-...37e62ce80f6d02
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TWDSFJVQJT/
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20181158
Link Upfile.vn => http://upfile.vn/iy3x/SinhvienIT.Net----flt-expe.iso

Không có nhận xét nào:

Game nhiều người thích

Các trò chơi đã đăng:

Mời đọc thêm