Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot games trong tháng

TTNX game: Age of Mythology - G144

Download Game Age of Mythology (Full crack | Chiến thuật | Link thần tốc)



Là 1 trong những tựa game “để đời” của Ensemble Studios, Age of Mythology chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng tuyệt vời của nó. Ra mắt vào năm 2002 nhưng điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến sức hấp dẫn của sản phẩm này, ít nhất là cho tới thời điểm hiện tại.

Thật vậy, thử làm 1 chuyến khảo sát trên GameRanger, có thể thấy số lượng người chơi Age of Mythology là khá đông. Vậy điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn lạ kỳ đó?

Trước hết, nói về gameplay, thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực tương tự Age of Empires hay Rise of Nations, nhưng với bối cảnh thần thoại cổ đại cùng những vị thần trong truyền thuyết như: Zeus, Poseidon, và Hades (Hi Lạp); Thor, Odin, và Loki (Na Uy); Isis, Set và Ra (Ai Cập),… Age of Mythology mang đến những trải nghiệm mới mẻ với những quyền phép cao siêu đặc trưng cho mỗi nền văn hóa. Điều này không chỉ giúp người chơi phát huy sức mạnh của mình mà còn thể hiện cá tính và phong cách thi đấu của từng game thủ.

Cũng giống như nhiều tựa game chiến thuật khác, Age of Mythology tập trung vào thu thập, xây dựng và chiến đấu. Dù vậy, Ensemble Studios không đặt nặng những công thức “lên đời” như trong Age of Empires. Trong game, bạn chỉ cần khai thác tốt những nguồn tài nguyên sẵn có và tập trung phát triển kinh tế là đã có 1 thực lực đủ mạnh để tấn công kẻ thù.

Về đồ họa, dù ra mắt đã lâu nhưng thiết kế trong Age of Mythology gây được ấn tượng khá tốt nơi người chơi. Và 1 lần nữa. người viết sử dụng Age of Empire làm hình mẫu so sánh khi cả 2 tựa game đều có những nét tương đồng nhất định. Có chăng là việc Ensemble Studio đã “thần thoại hóa” nhiều chi tiết trong Age of Mythology giúp cho trò chơi này trở nên tươi mới hơn.

Age of Mythology là 1 tựa game sáng tạo dựa trên nguyên mẫu chiến thuật thời gian thực truyền thống. Có thể thấy, nỗ lực của Ensemble Studios đã mang đến những làn gió mới cho nền công nghiệp trò chơi điện tử những năm 2002. Nhanh tay tải ngay Age of Mythology về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình chơi game
OS : XP/ Vista/ 7
CPU: PII 450 or equivalent
RAM: 128 MB
Video Memory: 16 MB
Hard Drive Space: 1500 MB


Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.


Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-age-...37e628e70b6d05
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TP2C34KWHT

Không có nhận xét nào:

Game nhiều người thích

Các trò chơi đã đăng:

Mời đọc thêm