Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot games trong tháng

TNX game: Eador Genesis - Walmart - G145

Download Game Eador Genesis - Walmart (Full crack | Chiến thuật | Link thần tốc)



Eador: Genesis là 1 tựa game chiến thuật theo lượt đầy thú vị dựa trên sự hợp lý của những quy luật khai thác, tương khắc và chiến đấu. Trong game, bạn cần thể hiện được sự quyết đoán cũng như 1 chút “quái” để làm cho đối phương không kịp trở tay và tự mình chuốc lấy thất bại.

Eador: Genesis đưa người chơi vào vai 1 lãnh chúa đầy quyền lực. Ở đó, bạn cần thiết lập nền móng chính trị thật sự vững chắc trước khi nghĩ đến chuyện thôn tính các quốc gia khác. Bởi lẽ, nếu khiến dân chúng mất lòng tin và nổi dậy, vương quốc của bạn sẽ thật sự lâm nguy.

Yếu tố chiến thuật là điều hết sức quan trọng với 1 tựa game như Eador: Genesis. Bạn cần tính toán chi li và cẩn thận trước khi đưa ra 1 quyết định nào đó. Nên nhớ rằng, sai lầm không phải lúc nào cũng có thể cứu vãn được.

Eador: Genesis sở hữu 1 giao diện tương tác không quá phức tạp nhưng đủ khiến bạn phải mày mò trong hàng giờ liền. Nhìn chung, cho dù là “tay mơ” hay 1 game thủ kỳ cựu thì bạn vẫn sẽ nhanh chóng thích thú với những gì diễn ra trong Eador: Genesis.

Tóm lại, Eador: Genesis là 1 tựa game chiến thuật turn-based đầy lôi cuốn. Nhanh tay tải ngay Eador: Genesis về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình chơi game
OS : XP/ Vista/ 7/ 8
CPU: 1.5 Ghz
RAM: 512 MB
Graphics: 64 MB VGA


Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.
 

Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-wmt-...37e62ce70e6d06
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TAKMWDSTJT/
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20180955
Link Upfile.vn => http://upfile.vn/ixQY/SinhvienIT.Net----wmt-egns.rar

Không có nhận xét nào:

Game nhiều người thích

Các trò chơi đã đăng:

Mời đọc thêm