Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot games trong tháng

TNX game: G065 Rồng Đen MK4 mortal kombat 4, 5

 Tải game hay rồng đen mk4, mortal kombat 4 cho pc,game cực hay link mediafire mf tải trực tiếp, game hay download về chơi ngay.

  tai game hay

Mortal Kombat là một game hay thuộc thể loại võ thuật, mang tính đối kháng cực cao và có cái hay hơn hẳn về nhiều mặt mà các game khác hiếm gặp. Trong game có sử dụng những cảnh đánh cực kỳ bạo lực và sử dụng máu chảy đầu rơi thừa hơn cần thiết. Link t rồng đen MK4 này ở cuối bài viết nhé.

Với game hay này người chơi có thể chọn nhân vật để đấu với máy, hoặc 2 người đấu với nhau , hoặc có thể đi bài , chơi thể loại nhập vai cùng các nhân vật trong các mini game đã được thần tượng hoá. Người chơi có thể chọn mức độ khó tăng dần để luyện tập cho các giải đấu tổ chức từng năm .

Ở Việt Nam, Mortal Kombat được biết đến với cái tên Rồng Đen ( theo như các dân chơi game của Việt Nam khi được hỏi , họ đã lấy hình tượng con rồng trên bìa đĩa game đặt cho nó . Tính đến thời điểm hiện tại game này đã được trả lại đúng theo tên gọi của thương hiệu trò chơi do hệ thống phân phối bán game đã có văn bản đính chính về điều này )

 

Link MF cho phép tải trực tiếp về PC mà không qua các trang quảng cáo hay popup.


Mortal Kombat 4 sẽ đưa bạn vào cuộc chiến đấu đối kháng sống còn với nhân vật của mình là một tay võ sĩ đầy khả năng và đầy sát khí. Cuộc chiến sẽ kết thúc khi đối thủ bị hạ gục bằng cách chết.

Game rất đơn giản và gọn nhẹ để cài đặt, bạn chỉ cần giải nén ra, chạy file Crack_Mk4_Blog_Tai_Game_Hay.reg , sau đó chạy file Mortal Kombat 4.exe để chơi game. Nếu trong quá trình cài tải game và cài đặt có lỗi thì bạn có thể comment phía dưới để nhận được sự giúp đớ của tai game hay cũng như các bạn yêu game hay Rồng Đen MK4 nhé.

Game có nhiều chức năng chiến đấu, nhưng chắc năng được biết đến nhiều nhất và được game thủ hay chơi nhất là đối kháng (kombat). Bạn có thể lựa chọn chiến đấu với PC, lựa chọn cho mình một nhân vật vừa ý, sau đó chiến đấu với địch thủ. Mỗi khi hạ được một địch thủ, bạn sẽ bước sang vòng tiếp theo và đấu với một địch thủ khác, mạnh hơn, nhiều khả năng hơn và nguy hiểm hơn. Cứ thể tới tên trùm cuối cùng. Không hề dễ dàng để đến được cuộc chiến với tên trùm cuối cùng cũng như chiến thắng được hắn.Tai game hay cho PC.

Với game hay trên PC này bạn cũng có thể lựa chọn đối kháng với game thủ khác, khi đó cả 2 người có quyền lựa chọn nhân vật mà mình ưa thích và mình cho là đủ khả năng để chiến thắng. Và vào cuộc chiến với 3 hiệp đấu (tùy cách thiết đặt). Chế độ bàn phím sẽ chia ra để 2 người có thể cùng chiến đấu với nhau qua một bàn phím (một bên phím số và các nút hướng, một bên là các phím chữ cái) Bạn cũng có thể thiết đặt bàn phím cho phù hợp thói quen của mình.

Mortal Kombat4 có danh sách nhân vật để lựa chọn khá lớn, mỗi người có khả năng và sức mạng riêng. Có người có khả năng dùng băng, có người dùng lửa, sét… Tất cả đều sử dụng khả năng của mình theo phương thức riêng và độc nhất. Bạn sẽ cảm thấy đam mê và thích thù và luôn muốn khám phá các hình ảnh, kiểu cách đánh của mỗi nhân vật. Điều thú vị khác là cuối mỗi trận chiến, khi địch thủ nắm chắc phần thua, bạn có thể sử dụng đòn final, là một đòn cuối cùng hạ gục đối rất đẹp mắt, nhưng thực sự dã man. Đòn đó có thể là cắt đầu đối phương, Rút xương đối phương, Nhổ tay, hay đốt cháy đến khi còn lại xương….Tai game hay

Trong trận đấu đối kháng, sẽ có 2 vạch máu của 2 bên thể hiện sức khỏe của nhân vật, bên cạnh đó cũng có chỉ số sức mạnh, mức độ tức giận của nhân vật. Điều này rất có ích để dùng các chiêu đúng lúc. Ngoài ra cũng có các phụ kiện riêng cho mỗi nhân vật ngay trên sàn đấu. Đó có thể là nhưng tảng đá, hay những cái đầu lâu, bạn có thể sử dụng để tân công địch thủ. Hơn nữa, mỗi nhân vật đều có vũ khí riêng của mình, có thể đưa ra để sử dụng bất kể lúc nào. Bạn có thể xem các phím bấm để lấy ra vũ khí hay làm sao để sử dụng các chiêu thức của mình vào bất cứ lúc nào trong khi chơi.

 

Nguồn: tai game hay
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Link tải game java: Rong-Den-Mk4.jar

Link tải game PC: http://www.fshare.vn/file/YUV26JBMJY/

Hoặc: http://upfile.vn/dz8g

Hướng dẫn download link 4share: Click vào "tải xuống" => click tiếp vào "miễn phí miền phụ". Phải đăng nhập mới tải được => Đăng nhập thông qua tài khoản Facebook hoặc đăng ký lấy 1 tài khoản (Free) nhé!
 

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.


Mortal Kombat : Game đối kháng & bạo lực cũ mà hay - “Rồng đen”. Phiên bản 5

Thuộc top một trong những game thời kỳ đầu của "quán net "tại Việt Nam,"Rồng đen" được khá nhiều người biết đến thuộc dòng game đối kháng được xây dựng khá tốt từ gameplay đến hệ thống nhân vật và đặc  biệt game cũ nên dung lượng rất thấp máy nào cũng có thể chiến tốt :D 
Mortal Kombat là một game võ thuật, mang tính đối kháng cực cao và có cái hay hơn hẳn về nhiều mặt mà các game khác hiếm gặp. Game có sử dụng những cảnh đánh cực kỳ bạo lực và sử dụng máu chảy đầu rơi thừa hơn cần thiết.
Với game người chơi có thể chọn nhân vật để đấu với máy, hoặc 2 người đấu với nhau , hoặc có thể đi bài , chơi thể loại nhập vai cùng các nhân vật trong các mini game đã được thần tượng hoá . Người chơi có thể chọn mức độ khó tăng dần để luyện tập cho các giải đấu tổ chức từng năm .
Ở Việt Nam, Mortal Kombat được biết đến với cái tên Rồng Đen ( theo như các dân chơi game của Việt Nam khi được hỏi , họ đã lấy hình tượng con rồng trên bìa đĩa game đặt cho nó . Tính đến thời điểm hiện tại game này đã được trả lại đúng theo tên gọi của thương hiệu trò chơi do hệ thống phân phối bán game đã có văn bản đính chính về điều này )

Movie2Share.NET-mk4xm2
1134504965-00
Thằng cu  4 tay kia cực ghét >"<
94

mortal+kombat+scopion

mortalkombat502jz1ce8
Dung lượng siêu khủng : 12.6M (mấy bác cấu hình máy cao rút lui không nó giật tung máy nha =)))
Mediafire-BKfun
Bonus thêm phiên bản 5 (nâng cấp thêm,rất nhẹ,chỉ có 55Mb)
     

Không có nhận xét nào:

Game nhiều người thích

Các trò chơi đã đăng:

Mời đọc thêm