Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

Hot games trong tháng

TNX game: Max and the Magic Marker - G195

Giới thiệu về game Max and the Magic Marker

Một game phiêu lưu đi cảnh có kèm thêm một chút sự thông thái, sáng tạo ở sự phá cách trong lối chơi của game so với những game đi cảnh thông thường - Một game giải trí trên PC đáng để chơi cho dân văn phòng hay những người có nhu cầu giải trí nhẹ nhàng với một minigame đơn giản.
max-title

Nội dung của game : Như bao đứa trẻ khác, Max là một cậu bé rất hiếu động và đặc biệt yêu thích vẽ vời. Một ngày kia, cậu nhận được một món quà bí ẩn là một cây bút lông. Khác với những cây bút thông thường, cây bút này có khả năng rất kỳ diệu là biến mọi thứ mà cậu bé vẽ thành những vật thể sống động. Vốn nghịch ngợm, Max vội dùng cây bút vẽ ngay… một con quái vật và hậu quả là thế giới trong tranh của cậu bị nó phá tung lên. Thế là, với sự hỗ trợ của cây bút thần, Max tự biến mình thành một nhân vật trong tranh để lên đường thu phục con quái vật quậy phá, đó cũng là lúc bắt đầu cuộc hành trình thú vị và đầy sáng tạo của người chơi với game Max & The Magic Marker.



Trong quá trình chơi, Max sẽ thu thập các quả bóng nhiều màu sắc để nạp mực cho cây bút của mình và khi thu được lượng mực vừa đủ sẽ là lúc cây bút phát huy công dụng kỳ diệu của mình. Hãy thử tưởng tượng, Max đang đứng trước một vực sâu, không có cách chi nhảy qua được, lúc này, bạn chỉ cần dùng cây bút, gạch một đường ngang nối từ bờ này sang bờ kia là sẽ có được ngay một cây cầu vững chắc. Hay trong một tình huống khác, Max phải chạm trán với những tay sai của tên quái vật, bạn đừng nghĩ đến chuyện chạy lại đạp lên đầu chúng như Mario mà cách duy nhất là dùng cây bút, vẽ một khối to tròn ngay trên đầu con quái và buông ra, lập tức hắn sẽ bị bẹp dí. Và còn nhiều nhiều tình huống rất thú vị nữa, chẳng hạn như vẽ một tấm ván để lướt trên một băng chuyền, vẽ một tảng đá để khởi động một đòn bẩy, hay vẽ một cây dù để vượt qua đám mưa axit…


159589-maxheader
Một kiểu chơi tạo bập bênh khá hay trong Game
Nói cách khác, với sự kỳ diệu của mình, cây bút đóng một vai trò hết sức quan trọng trong cuộc hành trình của người chơi và với sự đa dạng của các câu đố trong game thì để sử dụng nó một cách hiệu quả yêu cầu bạn cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ càng trong mỗi tình huống sao cho có thể vẽ được những con đường, những vật dụng hiệu quả, an toàn mà ít tốn mực nhất.


screenshots_0000_Layer+30
Cái bình da cam chính là lọ mực chúng ta cần "ăn" để bơm cho bút
Game có lối chơi phiêu lưu đi cảnh thông thường trên nền tảng đồ họa 2D ngộ nghĩnh. Với sự kết hợp thêm cây bút vẽ, game cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo "vẽ vời" để hoàn thành các màn chơi và đây cũng là điểm cộng lớn nhất của game... Một Minigame được đánh giá khá cao từ giới chuyên môn lẫn các game thủ.

Cùng xem đoạn trailer về game dưới đây để cảm nhận qua về game nhé - Khá hài hước :D

Cấu hình yêu cầu để chơi game 

Processor: Intel P3 1.3 Ghz or AMD Athlon XP
Video Card: 64MB 3D Graphics
1 GB RAM
Hard Drive: 500 MB Free
OS: Windows Windows XP SP2
Hướng dẫn cài đặt:
  • Đối với link 1 ( Upload bởi share99.net- Các bạn giải nén, sau đó mở thư mục ra cài bấm vào file Max để chơi
  • Đối với link thứ 2 - Source : Vn-zoom
1. Giải nén
2. Cài MaxPatch_ver_1.04 theo đường dẫn: (ổ cài game)\ Max.and.the.Magic.Marker\
3. Chọn file Max.exe để chơi

Một số lệnh cheats trong Max and the Magic Marker

Một số lệnh dưới đây sẽ giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, nhưng cũng đừng lạm dụng nó quá nhé . Hãy chinh phục game bằng khả năng của bạn.

Chú ý viết tắt: Up= U , Down= D, Left= L, Right=R
  • Mở mọi màn của game, lúc ở menu ấn : U,U,R,U,U,D,U,U,L,D,R,U => Sau khi ấn đủ bạn sẽ nghe tiếng cười, vậy là đã hiệu nghiệm, thử vào mụ Extras xem nào.
  • Đến trạm hút mực tiếp theo (Cái bảng ghj chữ Max), lúc đang chơi ấn : R,R,D,R,R,L,R 
  • Full lnk Marker (Thử là biết), lúc đang chơi ấn: L,L,R,R,L,L,U

Không có nhận xét nào:

Game nhiều người thích

Các trò chơi đã đăng:

Mời đọc thêm